bình xịt điện, oshima, bình xịt điện oshima os20 - Cao Hùng

Cao Hùng chuyên cung cấp sản phẩm bình xịt điện chất lượng, các loại bình xịt điện mang thương hiệu nổi tiếng như : oshima, FST, pona,...

Bình xịt điện được sử dụng trong việc phun thuốc trừ sâu còn dùng để phun nước tưới lan, cây cảnh với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng phù hợp với người nông dân Việt Nam, việc lựa chọn bình xịt điện chất lượng không phải là chuyện đơn giản.

Một số sản phẩm bình xịt điện mà công ty Cao Hùng đang kinh doanh được rất nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng cũng như đại lý phân phối sản phẩm bình xịt điện mà chúng ta nối ở đây là bình xịt điện oshima os20 :


bình xịt điện oshima os20
G : 1.260.000
Liên hệ trực tiếp 01665422926


Bình xịt điện oshima os20 có dung tích bình nước là 20L, trọng lượng khoản 6Kg thùng nước bằng nhựa nguyên chất sáng đẹp màu vàng sáng với áp suất phun mạnh có để áp ứng được nhu cầu công việc phun xịt thuốc, cùng với thương hiệu Oshima nhiều năm trên thị trường đã gắn liền với tiêu chí uy tín - chất lượng.

Khi mua sản phẩm bình xịt điện oshima os20 quý khách hàng sẽ được kèm theo bộ phụ tùng bình xịt điện bao gồm : dây đeo, lọc rác, cần phun, tay cầm vanbi, bộ béc phun, cần 3 béc, nắp bình nước và bộ sạc. Khi mua sản phẩm tại Cao Hùng quý khách hàng sẽ được nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi sản phẩm bình xịt điện theo ngày, tuần tháng và năm cùng với 1 phiếu bảo hành 12 tháng [ QUÁ HẤP DẪN ]



Hãy đến ngay với trung tâm điện máy Cao Hùng để có thể lựa chọn sản phẩm oshima chất lượng, chương trình " ĐỒNG HÀNH CÙNG OSHIMA " cũng đang được triển khai với mỗi khách hàng là một cộng tác viên bán hàng của Cao Hùng chỉ cần giới thiệu một người đến mua sản phẩm oshima hay bất kì sản phẩm nào thì khách hàng sẽ được chiếc khấu  " 10% " trên giá trị đơn hàng và " 20% " cho duy nhất đơn hàng thứ 100. Gọi ngay 01665422926 đăng kí làm thàng viên ngay hôm nay ( không ràng buộc, không chi phí ).

Xem thêm tại dienmaycaohung.com
Địa chỉ 56Bis, An Dương Vương, phường 16 quận 8

1 nhận xét:

  1. là sản phẩm chất lượng phù hợp người tiêu dùng Việt Nam

    Trả lờiXóa